FOR MEMBERS ONLY

PROUD TO BE A NFPE MEMBER

யாருக்கும் அஞ்சோம் !!எதற்கும் அஞ்சோம்!!!




Tuesday 28 April 2015

ONE GLORIOUS NEWS...

அன்பு  தோழர்களே, தோழியர்களே, வணக்கம்.
                   பல இடயூர்களுக்குஇடையில், நாம் GDS  தோழர்களுக்கு நடத்திய சிறப்பு வகுப்புகளில் கலந்து கொண்டு இரண்டு தோழர்கள் தபால்காரர் தேர்வில் வெற்றி பெற்று பணியில் சேர்ந்துள்ளனர்  என்பதை மகிழ்வோடு தெரிவித்து கொள்கிறோம் .இந்த மகிழ்ச்சியான தருணத்தில் சிறப்பு வகுப்புகள் எடுத்த  நமது    முன்னாள் முதுநிலை அஞ்சல் கோட்ட கண்காணிப்பாளர்  திரு R.  கருங்கண்ணன் அவர்களுக்கும் அஞ்சல் உதவி கோட்ட கண்காணிப்பாளர்    திரு G. பாலாஜி  அவர்களுக்கும் நமது ஆலோசகர் திரு R.  நடராஜன் அவர்களுக்கும் தலைமை அஞ்சல் அலுவலர் திருமதி R.வெண்ணிலா  அவர்களுக்கும் நம் NFPE பேரியக்கத்தின் சார்பாக மனதார நன்றி  தெரிவித்துகொள்கிறோம். இது போன்ற சிறப்பு வகுப்புகள் இனி எதிர்வரும் நமது அனைத்து  துறை தேர்வுகளுக்கும் நடைபெறும் என்பதை  தெரிவித்துகொள்கிறோம்.

தேர்வில் வெற்றிபெற்றவர்கள்:
1.S.Ganapathi
   GDS BPM
    P.AGARAHARAM
    A\W PAUPARAPATTI SO
    

2.SIVASANKARAN
   ADAKAPADI BO





நமது தோழர் ஒருவரின் கவிதை

 ஓய்வின்றி உழைப்பவரே
 ஓய்வுபெற்ற பின்பும் உழைப்பவரே
 பிறந்த ஊரின் மேம்பாட்டிற்கு தம்மை
முழுமையாக ஈடுபடுத்தியவரே
மாணக்கர்களை தகுதி தேர்வுகளுக்கும்
 ஊளழியர்களை துறை தேர்வுகளுக்கும்
தயார்படுத்துவதில் வல்லுனரே
 எங்கள் வகுப்புகளை தன் வகுப்பாகியவரே
 இனிய உரையால் அழகுபடுத்தியவரே
 தோழர்கள் தேர்வில் வெற்றிபெற காரணமானவரே
முன்னாள் முதுநிலை அஞ்சல் கோட்ட கண்காணிப்பாளரே 
திரு R.  கருங்கண்ணன்  அவர்களே
 நன்றி!    நன்றி!!      நன்றி!!!




ஊழியர் நலனில் அக்கறை கொண்டவரே
 ஊழியர்  நலனுக்காக  அயராது உழைப்பவரே
 எங்கள் வகுப்புகளில் கணிதத்தினை கடைந்து
அமுது  படைத்தவரே
மாணவர்களின் வெற்றிக்கு காரணமானவரே
எங்கள் அஞ்சல் உதவி கோட்ட கண்காணிப்பாளரே 
 திரு G. பாலாஜி  அவர்களே
நன்றி!    நன்றி!!      நன்றி!!!



அன்றும் இன்றும் என்றும் என்றென்றும் 
NFPE எனும் மாபெரும் பேரியக்கத்தின்
 நிரந்தர  ஆலோசகரே
எங்கள் வகுப்புகள் தொடர்ந்திட ,ஊக்கத்தினை கொடுத்தவரே
புத்தகக தயாரிப்புக்கு நன்கொடையை  வழங்கியவரே
திரு R.  நடராஜன் அவர்களே
நன்றி!    நன்றி!!      நன்றி!!!



வகுப்புகள் நடத்திட தலைமை  தபால் அலுவலகத்தில் 
அனுமதி வழங்கி
அவர் களின் வாழ்வை வசந்தமாக்கிய 
திருமதி R.வெண்ணிலா அவர்களே
நன்றி!    நன்றி!!      நன்றி!!!



வேரின்றி விழுதுகள் இல்லை
அது இயல்பு
ஆயினும்  தருமபுரி 
 NFPE இயக்கத்தில் விழுதுகள்
 இன்றி  வேரில்லை
 இது சிறப்பு.

வகுப்புகள் சிறந்த முறையில் நடத்திட   ஒத்துழைப்பு அளித்த தோழர்களுக்கும் வகுப்புகள் எடுத்த தோழர்களுக்கும் நன்கொடை வழங்கிய  தோழர்களுக்கும்
நன்றி!    நன்றி!!      நன்றி!!!

Monday 27 April 2015

A MODEL EXPLANATION FOR NOT ACHEIVEING TARGET IN FINACLE OFFICES



From
          NAME,
          OFFICE NAME,
          PINCODE .
         
         .
To
          The Supdt.Of Postoffices,
          Dharmapuri division,
          Dharmapuri -636701.
  


Sir,
       I humbly submit the following for kind perusal of SPOs.
I am working as SPM in this office from                 . This office is migrated as CBS office from ------. The finacle software is a new one to all staff, it was quite difficult to understand the concepts involved in it and to perform its operating procedures in the on line environment. Though I have more attentive and involved myself in opening of more no. of new accounts in the part of achieving the target, I could able to achieve 60% of the target with this new software.
Unlike the sanchay post software, finacle operating procedures consumes more time i.e. more than thrice when compared with the previous software sanchay post. Unlike in sanchay post, an account opening process in finacle involves initially creation of CIF ID in teller and its verification in supervisor, then only it can be moved to account opening process in teller, followed by account opening verification in supervisor. After the completion of these process, funding is required to be done in teller, followed by verification of funding in supervisor. It is the process of an account opening in finacle software. 

At the time of finacle migration, this office had faced server down problem several times in a day. During the server down time, it is not possible to carry out even a small operation in finacle. I had often been forced to raise a ticket with CPC as per the procedure in order to get released from the server down problem. Some of the common finacle working hurdles are said to be errors such as already login, exceeded maximum no. of credential attempts, User already logged in etc. In sanchay post software, If a problem is faced, the concerned SA will solve the problem then and there. But in finacle if a Software issue faced by an official, the trouble shooting can be done only from CPC, Chennai. Hence it will take more time to settle the problem.

           The account opening procedure for SSA is a lengthy process when compared with all other account opening process in finacle module. Before the account opening process commence in SSA, two(Minor and guardian) CIF IDs need to be created and verified. Even though there are some hurdles and constraints present in finacle like EOD at 1600 hours, I was very much interested in opening of new accounts at this office.
               Hence, I request the SPOs to kindly consider pressure of work and difficulties in the finacle module in the year 2014-2015.Moreover I did not decline any new accounts approached across the counter.I assure that I will take my sincere efforts in the upcoming financial year to achieve the allotted target.

Thanking you and assuring of my cooperation to achieve the target in future.

Date:                                                                                                                                                                  Yours Sincerely
 Place:                                                                                                                                                   (SPM)

Friday 24 April 2015

ALL 8 NEWLY RECRUITED PAs ARE ENROLLED AS AIPEU P3 MEMBER

Dear comrades,

                        The supplementary Two new PAs are joined in HO on 24/04/2015.Including this 2 new PAs all 8 PAs are enrolled in our Union .I personally thank to our Accountant Dharmapuri HO to enroll as AIPEU P3 Members.


Regards,
V.Palanimuthu,
Div.Secretary
Dharmapuri HO.
636701.



Thursday 23 April 2015

FROM MAY 6 INDEFINITE STRIKE OUR DEMANDS

வாழ்வா சாவா போராட்டம்  
        நம் அஞ்சல் துறையின், அரசுத் துறை என்ற கட்டமைப்பு உடைக்கப்பட்டு, பொது மக்கள் சேவை அடியோடு ஒழிக்கப்பட்டு எதிர்காலம் BSNL போல CORPORATE மயமாக்கப்பட்டு ,  பன்னாட்டு நிறுவனங்களின் ஆளுகைக்கு கொண்டுவரப்பட உள்ள அநீதியை எதிர்த்துப் போராட, நம் வாழ்வாதாரம் காக்கப்பட நாம் அனைவரும் ஒட்டுமொத்தமாக திரண்டெழுந்து போராட வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம்.
        இந்தப் பிரச்சினையை அடிமட்டத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு ஊழியரின் பார்வைக்கும் உணர்வுக்கும் கொண்டு செல்ல வேண்டியது நம் அனைவரின் கடமை ஆகும். எனவே தமிழகம் முழுவதும் ஆங்காங்கு கோட்ட / கிளைகளில் உடனே JCA அமைத்திட  வேண்டுகிறோம். வேலை நிறுத்த ஆயத்தக் கூட்டங்கள், உணவு இடைவேளை கூட்டங்கள், வாயிற் கூட்டங்கள் உடன் நடத்தி ஊழியர்கள் மத்தியில் இந்தப் பிரச்சினைகளை கொண்டு செல்ல வேண்டுகிறோம். ஆங்காங்கு உள்ள அனைத்து சங்கங்களின் மாநில/அகில இந்திய சங்க நிர்வாகிகளை அழைத்து கூட்டங்கள் நடத்திட வேண்டுகிறோம். மேலும் அனைத்து கோட்டங்களிலும் கிளைகளிலும் JCA மூலம் சுற்றறிக்கை வெளியிட வேண்டுகிறோம். எதிர்வரும் மே திங்கள் ஆறாம் தேதி முதல் நடைபெற உள்ள காலவரையற்ற வேலை நிறுத்தத்தை நூற்றுக்கு நூறு முழுமையான வெற்றிகரமான வேலைநிறுத்தம் ஆக்கிட வேண்டியது நம் ஒவ்வொருவரின் கடமை ஆகும் .
 
கோரிக்கைகள்

1. அஞ்சல் இலாக்கா சேவையை CORPORATION  மற்றும் தனியார் மயமாக்காதே !


2GDS ஊழியர்களை ஏழாவது ஊதியக் குழுவின் வரம்புக்குள் கொண்டுவந்து அவர்களுக்கு அரசு ஊழியர் அந்தஸ்து வழங்கு. அரசு ஊழியர்களுக்கு உண்டான அனைத்து சலுகைகளையும் மற்றும் விகிதாசார அடிப்படையில் ஊதியமும் எந்த வித பாகுபாடும் இன்றி வழங்கு.

3.காசுவல், பகுதி நேர, CONTINGENT ஊழியர்களை பணி நிரந்தரம் செய். அதற்கான வரம்பு காலத்தை நீக்கு.

4. 01.01.2014  முதல் GDS ஊழியர் உள்ளிட்ட அனைத்து ஊழியர்களுக்கும், 100 % பஞ்சப்படியை அடிப்படை ஊதியத்துடன் இணைத்து எல்லா வித பயன்களையும் அதன் மீது வழங்கி விடு .

5. 01.01.2014 முதல் 25%  அடிப்படை ஊதியத்தை GDS உள்ளிட்ட அனைத்து ஊழியர்களுக்கும் இடைக்கால நிவாரணமாக வழங்கி விடு.

6. புதிய பென்ஷன் திட்டத்தை ரத்து செய். 01.01.2004  க்குப் பின்னர் பணியில் அமர்ந்த ஊழியர்களுக்கும்  அதற்கு முன்னர் உள்ளதுபோல சட்டபூர்வமான பாதுகாக்கப்பட்ட பென்ஷன் வழங்கி விடு.

7. கருணை அடிப்படையிலான பணி நியமனங்களில் உள்ள 5% கட்டுப்பாட்டை நீக்கு. பணியில் இறந்த அனைத்து ஊழியர்களின் வாரிசுகளுக்கும் வேலை கொடு. GDS ஊழியர்களுக்கு உள்ள குறைந்த பட்ச 50% புள்ளிகள் என்ற உத்திரவை உடனே நீக்கு .

8.  MMS, GDS உள்ளிட்ட அனைத்து பகுதிகளிலும் உள்ள காலியிடங்களை , நேரடி நியமனம், இலாக்கா பணிமூப்பு பதவி உயர்வு ,  தேர்வு முறை பதவி உயர்வு என்று எல்லா வழிகளிலும் தாமதமின்றி நிரப்பு. காலாவதியான MMS வாகனங்களை மாற்றி புதிய வாகனங்களை வழங்கு .

9.  JCM இலாக்கா குழு ஊழியர் தரப்புக்கு அளித்த உடன்பாட்டின்படி கேடர் சீரமைப்புத் திட்டத்தை அஞ்சல் , RMS, MMS, கணக்குப் பிரிவு உள்ளிட்ட அனைத்து பகுதிகளிலும் உடனே அமல் படுத்து.

10. POSTMASTER GRADE ஊழியர்களுக்கு உண்டான பிரச்சினை தீர்த்து வை. IP, GR. B தேர்வு எழுதிட அனுமதி. பதவி உயர்வில் உள்ள சேவைக்கால இடைவெளியை  GENERAL LINE ஊழியர்களுக்கு உள்ளது போல , அதற்கு சமமான பதவி உயர்வுகளில் வழங்கி விடு. அனைத்து   PSS GR. B, PM GRADE III, PM GRADE II  காலிடங்களையும்  நிரப்பிடு.  அதற்கு உண்டான தகுதி அடிப்படை பூர்த்தியாகாவிட்டால் அனைத்து காலியிடங்களையும் ADHOC PROMOTION அடிப்படையில் நிரப்பி விடு. POSTMASTER CADREக்கு ஒதுக்கப் பட்ட அனைத்து SENIOR POSTMASTER/CHIEF POSTMASTER பதவிகளையும் POSTMASTER CADRE ஊழியர்களைக் கொண்டு நிரப்பிடு . இதற்கான CIRCLE GRADATION LIST வெளியிடு.

11. SYSTEM ADMINISTRATOR களுக்கு முழுமையான   ROAD MILEAGE ALLOWANCE வழங்கி விடு. அவர்களின் பணித்தன்மை மற்றும் பணி நேரத்தை வரையறை செய்.  SYSTEM ADMINISTRATOR களுக்கு தனியான கேடர் உருவாக்கு.

12. நிர்வாக மற்றும் RMS அலுவலகங்களில் உள்ளது போல  அஞ்சல் பகுதி காசாளர்களுக்கு CASH HANDLING ALLOWANCE வழங்கி விடு.

13.  PO & RMS ACCOUNTANT களுக்கு வழங்கப்படும் SPECIAL ALLOWANCEஐ பதவி உயர்வுக்கான ஊதிய நிர்ணயக் கணக்கீட்டிற்கு எடுத்துக் கொள்.

14.    I.T. MODERNISATION PROJECT செயல்படுத்துவதில் உள்ள அனைத்து பிரச்சினைகளையும் உடனே தீர்த்து வை. உதாரணம் :   COMPUTERISATION, CORE BANKING SOLUTION, CORE  INSURANCE SOLUTION ETC. காலாவதியான கணினி, PRINTER உள்ளிட்ட கணினி பயன்பாட்டு சாதனங்களை புதிதாக உடனே மாற்றி வழங்கு. NETWORK மற்றும் BANDWIDTH அளவுகளை உயர்த்து. ஊழியர் விடுப்பு நாட்களில் மாற்று ஊழியருக்கு உண்டான USER CREDENTIAL  பிரச்சினைகளை தீர்த்து வை.  CBS, CIS  செயல்பாட்டில் உள்ள குளறுபடிகளை முழுமையாக களைந்திடாமல் அவசர கதியில்  MIGRATION செய்து, சேவைக் குறைபாட்டை ஏற்படுத்தி  பொது மக்கள் பார்வையில்  இலாக்கா பெயரை அசிங்கப் படுத்தாதே. CBS, CIS திட்ட அமலாக்கத்தில்  ஊழியர்களுக்கு திட்டத்தை சிறப்பாக செயல்படுத்திட எல்லா உதவிகளையும் வழங்கு. SERVICE PROVIDER களை கட்டுப் படுத்தாமல் ஊழியர்களை கொடுமைப் படுத்தாதே. HEAD POSTMASTER களுக்கு உயர் நிதி செலவீட்டு அதிகாரத்தை வழங்கு.

15.  மாதாந்திரப் பேட்டிகள், இரு மாத, நான்கு மாத பேட்டிகள், JCM கூட்டங்கள், WELFARE BOARD, SPORTS BOARD MEETING ஆகியவற்றை முறையான கால அளவீட்டில் நடத்து. இதற்குண்டான உறுப்பினர்களை அங்கீகரிப்பட்ட சங்கங்களின்  பிரதிநிதிகளைக் கொண்டு உடன் நிரப்பு .

16. GDS ஊழியர்களுக்கு முழுமையான ஊதியப்பாதுகாப்பு (FULL PROTECTION OF TRCA) வழங்கி விடு. ஊதியக் குறைப்பு செய்யாதே. MEDICAL REIMBURSEMENT திட்டத்தை GDS ஊழியர்களுக்கும் அமல்படுத்து. CASH HANDLING NORMS மாற்றி அமை.

17. அனைத்து   C.O.,  R.O.,   DPLI OFFICE, KOLKATA   அலுவலகங்களும் CORE INSURANCE SOLUTION க்கு  CIRCLE PROCESSING CENTRE  ஆக பணி செய்ய உத்திரவு வழங்கு.  PLI/ RPLI சேவையை மேம்படுத்து.  615   எழுத்தர் பதவிகளை  C.O. PLI    மற்றும் APS PLI CELL பகுதியில் இருந்து DIVERSION செய்ய வழங்கப் பட்ட உத்திரவை ரத்து செய். நிர்வாக அலுவலகங்களில் உள்ள ஊழியர்களை DECENTRALISATION பெயரால் கொடுமைக்கு ஆளாக்காதே.

18இலாக்கா கட்டிடங்கள், ஊழியர் குடியிருப்புகள், RMS ஒய்வு இடங்கள் போன்றவற்றை  புதிதாக கட்டுவதற்கும், பழுது  பார்ப்பதற்கும், பராமரிப்பு பணிகள் செய்வதற்கும் உரிய நிதி உடனே வழங்கு.

19. தபால்காரர் மற்றும் MTS காலிப் பணியிடங்கள் அனைத்திலும் SUBSTITUTE ARRANGEMENT வழங்கு. GDS பதிலி இல்லாத இடங்களில் காலியிடங்களில் பணிபுரிய OUTSIDER களை அனுமதி.


20.  DOOR TO DOOR DELIVERY முறையில் தபால்காரர் பணி நேரத்தை கணக்கிடு. 22.05.1979 இல் வெளியிடப்பட்ட பழைய கணக்கீட்டு உத்திரவை  மாற்றி அமை.


21.      L  1  அலுவலகங்களின் எண்ணிக்கையை அதிகப்படுத்து.


22.  SB  BRANCH பணிகளை  SBCO விடம் திணிக்காதே.  SBCO  ஊழியர்களுக்கு APAR வழங்கும் பணியை AO (SBCO) விடம் அளி.


23. குறித்த காலத்தில் தரமான சீருடை, காலணி மற்றும் குடை வழங்கு. இதில் உள்ள பழைய அளவீட்டு முறையை மாற்று.


24. GM FINANCE,CHENNAI யின் ஊழியர்களை பழி வாங்கும் போக்கை தடுத்து நிறுத்து. நூற்றுக்கணக்கான கணக்குப் பிரிவு ஊழியர்களுக்கு வழங்கப் பட்ட தண்டனையை ரத்து செய்.


25. 2012 இல் நடைபெற்ற  JAO POSTAL  PART II தேர்வின் மதிப்பெண்களை SC/ST ஊழியர்களுக்கு மறு பரிசீலனை செய்.


26. POSTMAN/MG/ MTS RECRUITMENT RULES மாற்றி அமை. வெளியார் தேர்வு முறையை ரத்து செய்.  முன்பிருந்தது போல பணி மூப்பு அடிப்படை  பதவி உயர்வு முறையை திரும்ப அமை.


Monday 20 April 2015

CONGRATULATIONS TO NEWLY ELECTED OFFICE BEARERS OF COIMBATORE DIVISION

Dear Comrades,

                            The following comrades are elected as office bearers of Coimbatore Division .Our divisional union congratulate all of them .

1.PRESIDENT-R.VELUSAMY
2.SECRETARY-D.EBENEZER GANDHI
3.TREASURER-A.VENGATESAN

Regards
V.Palanimuthu
Div.Secretary
Dharmapuri division.

Sunday 19 April 2015

MONTHLY SUBJECTS FOR THE MONTH OF APRIL 2015.



  
 To

The Superintendent of Post Offices,
Dharmapuri Division,
Dharmapuri – 636 701.

Sir,
Sub: Monthly meeting for April 15 – Reg.
Ref: SPOs lr No. F1/Union/dlgs dated    08 .04.15
                             
                        The following Subjects may kindly be incorporated for discussion in the monthly meeting.

     43/04-2015. Providing Local AMC for Computers.
            Due to System as well as Printer problems, the work is delayed and causing much inconvenience to the staffs at all level offices. It is requested to arrange Local Annual Maintenance Contract to Computer Peripherals and Printers to function the offices smoothly. AMC should be provided at least from this financial year immediately.

44/04-2015. One System Admin attached  to Dharmapuri HO
            It is requested to attach one  System Admin  for Dharmapuri HO  so as to solve the day to problems problems and to manage the Head Office smoothly.

45/04-2015. Split Hours for SA’s
                        The Staffs working in the mode of CBS is suffering like anything due to Server Problem, Net Connectivity problem right from the morning till late hours and they are in need of help, guidance of SA’s however. It is requested to post SA’s to solve the problems in Split Hours. i.e, from 06.00 – 14.00 and 14.00 - 20.00


46/04-2015. Changing New Water Tank to Dharmapuri HO
                        The Water Tank of Dharmapuri Head Post Office may be changed immediately which is in very poor condition without cleaning for the past years.Take necessary action to clean the tank which is involved staff health .



47/04-2015. Changing Office Working Hours as Continuous working offices
                        It is requested kindly to change the mentioned SO’s working hours as continuous working Offices from 0900 HRS to 1700 HRS as the time of mail arrangement is already reasonable for changing as continuous working hours.

Name of the Office                Present Timings                   Proposed Timings
Kambainallore SO                  0800 Hrs – 1200 Hrs              0900 Hrs -1700 Hrs
                                                1300 Hrs – 1800 Hrs
Barur SO                                 0800 Hrs – 1200 Hrs              0900 Hrs -1700 Hrs
                                                1330 Hrs – 1730 Hrs                         
Pauparapatti SO                    0745 Hrs – 1145 Hrs              0900 Hrs -1700 Hrs
                                                1230 Hrs – 1630 Hrs
           
48/04-2015. Identifying Suitable person as DSM
In maximum of the offices the printers are not working. The systems need to be formatted. The speed of the RAM should be increased. Operating system may be changed for convenience level. There is regular problem in Net Connectivity. There is no maintenance for batteries. Due to that there is no backup in many offices even for 01 hour. Cartridge Ribbons and other needy things are not supplied in regular intervals. So as to rectify the above problems then and there it is requested to identify suitable person as DSM.
 
            49/04-2015.Attach one MTS to CPC at Dharampuri HO.

                                     As per DG’s order it may be kindly attach one MTS to CPC for scanning   
               work and which may results to speed up the CPC function.

  
OLD ITEMS:
31/01-2015. Intimating Details of Encashment Leave
                        It is requested to make arrangement for the staffs to know the details of available Encashment Leave at every Jan 1st.

Kindly include the name of the Officials to attend the meeting.
01.  C.Eazhumalai, President, NFPE P3 Union
02.  V.Palanimuthu, Secretary, NFPE P3 Union
03.  N.Narasimhan Organizing Secretary
Thanking You.


UNITY IS STRENGTH

UNITY IS STRENGTH
PROUD TO BE A NFPE MEMBER

DHARMAPURI DIVISION OFFICE PHONE NUMBERS !!!

SELECT OFFICE NAME


PHONE NUMBERS: